What is Integrated Marketing? | imc marketing

What is Integrated Marketing?


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

To learn more about integrated marketing for SMEs please get in touch:
http://tribuscreative.com
In this video we offer a short introduction to the principle of integrated marketing. By implementing a considered strategy and costeffective marketing mix, small to medium sized businesses can reach new markets, win customers, make more sales, and build brand equity.
Transcript [VO]:
You want your business to grow you want to win more customers and make more sales.
But how do you do that when budgets are tight, and your time is limited?
Some of your competitors have plenty of cash to throw around and make a noise. They can run expensive TV ads, or buy fullpage spreads in the national newspapers to build their brands.
So how can you the smaller business owner compete? The answer lies in integrated marketing.
Meet Tom. He owns Tom’s Tours an independent travel company. Tom creates oneofakind travel packages for his customers.
He’s not competing directly with the big holiday companies, but in the past he has struggled to get his voice heard.
He used Facebook and Twitter when he had the time, and every now and then took out adverts in newspapers and magazines.
The problem was his marketing was irregular, and his messaging inconsistent.
His brand didn’t build up any momentum. Then he adopted Integrated Marketing.
For a fixed monthly budget, Tom’s Tours now publishes a weekly blog post with travel ideas and tips.
The posts are then promoted through social media and a monthly email newsletter.
The newsletter also features content from the Tom’s Tours YouTube channel, where customers are encouraged to upload videos from their holidays.
In the peak holiday booking periods, the company runs print, online and radio ads, and in the quieter months, special offers and promotions.
And once or twice a year he publishes a survey and report that gets him free media coverage in newspapers and magazines.
Now, a potential customer experiences a consistent message across a multitude of marketing channels.
And because each element of marketing is no longer working in isolation, they serve to amplify each other.
Tom’s voice is now being heard.
But it doesn’t stop there because that voice begins to resonate with other people.
They become fans on Facebook, followers on Twitter, subscribers on YouTube, commenters in forums and on blog posts.
They’re no longer just customers, they’re advocates and ambassadors. In fact, they act like a tribe, echoing Tom’s message to a wider audience. The result?
Tom’s Tours wins more customers, and makes more sales.
So, if you want your business to grow, try integrated marketing. You’ll be amazed at how effectively it will build your brand.

See also  Lời bài hát Bước Qua Đời Nhau | Website cung cấp hợp âm và lời bài hát nhanh nhất Việt Nam

What is Integrated Marketing?

[19/01/2019] 13 năm một hành trình Vinalink Group


Trong bối cảnh đất nước hội nhập với thế giới, Việt Nam tham gia và trở thành thành viên của tổ chức Thương Mại Quốc Tế WTO, đón đầu xu hướng toàn cầu hóa, VinaLink Group đã ra đời với khẩu hiệu “Liên kết nhiệm mầu”, với khát vọng liên kết mọi người Việt Nam, cùng nhau xây dựng một thương hiệu Việt, muốn liên kết mọi người Việt Nam trong một sân chơi toàn cầu hóa, xây dựng một niềm tin của người Việt Nam với nhau.
Vinalink group phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên, nước uống… tới tay người tiêu dùng qua hình thức kinh doanh theo mạng (hay bán hàng đa cấp).
Ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để phát huy nền y học cổ truyền của dân tộc.

See also  7 วิธี ทำอย่างไร ทำให้เขาเลิกบล็อกคุณเคล็ดลับกฏแรงดึงดูด | เพื่อน บล็อค เฟส

Hiện nay, Vinalink Group (vnl) phân phối các sản phẩm như: Cardiopro Max, Detoxmune Max, Genecel Max, Lacttocol Max, Jointlink Max, Nước uống giàu hydrogen quantum, Vhealth, Son dưỡng môi Vnaturecare Lips, Vfresh xịt khử mùi, Vfresh xịt thơm miệng, Vnature care dung dịch vệ sinh phụ nữ, Dầu gội dầu xả Vnaturecare, Kidsmune plus, Cốt sâm triều tiên Oricoe, Bách xuân, Mindenergy New, Manlink Plus, Vsmile, Caphelink New.
Chi tiết: Xem tại https://vnl.com.vn/collections/all?page=1

Video tổng kết, nhìn lại 13 năm hình thành và phát triển Vinalink Group
BLĐ cấp cao Công ty:
Ông Nguyễn Xuân Hoàng Chủ tịch HĐQT
Ông Nguyễn Đức Anh TGĐ
Ông Trương Sơn Hà PTGĐ

[19/01/2019] 13 năm một hành trình Vinalink Group

Brand Camp Trailer: Principles of IMC (Mr. Hoàng Bảo Nguyên Quỳnh)


Đăng ký: http://www.brandcamp.asia/course/77PrinciplesofIMCNhungnguyenlyTruyenthongTonghop?utm_source=YouTube\u0026utm_medium=Trailer\u0026utm_campaign=IMC
Khóa học cung cấp những kiến thức căn bản mà bất kỳ ai làm marketing cũng cần phải nắm vững: từ việc hiểu tâm lý người dùng, cách chọn lựa kênh hiệu quả cũng như cách làm việc, phối hợp với các agency. Hiểu rõ những nguyên lý này sẽ giúp bạn vận hành một chiến dịch Marketing tổng lực bài bản và đảm bảo tỷ lệ thành công nhất định.

Brand Camp Trailer: Principles of IMC (Mr. Hoàng Bảo Nguyên Quỳnh)

Có Bao Nhiêu Kênh Truyền Thông Trong Marketing? – Giải Đáp Việt


Trong thời kỳ công nghệ bùng nổ, bạn có thể tiếp cận với rất nhiều kiến thức trên Internet một cách vô cùng đơn giản. Chỉ bằng việc đơn giản là lên Google tìm kiếm, bạn sẽ nhận lại rất nhiều bài viết về vấn đề mà bạn đang quan tâm.
Tuy nhiên, vấn đề gặp phải ở đây là tính nhất quán cũng như sự chính xác của thông tin đôi khi không được đảm bảo. Chính vì vậy, rất nhiều khái niệm bị hiểu sai hoặc chưa thực sự đầy đủ. Đây cũng chính là mục đích mà Giải Đáp Việt ra đời, sứ mệnh của chúng tôi là nghiên cứu, tổng hợp để đưa đến cho bạn những kiến thức tổng quát và chính xác nhất về rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên để khám phá kiến thức bổ ích mỗi ngày nhé!.
Quay trở lại với chủ đề của bài viết, khái niệm kênh truyền thông trong Marketing hiện nay đang bị hiểu sai và bị định nghĩa thành các phương tiện truyền thông.
Không khó để bắt gặp các bài chia sẻ rằng 7 hay 8 kênh truyền thông phổ biến ở Việt Nam như: Social Marketing, Search Engine Marketing, Email Marketing… . Tuy nhiên, đây không phải là kênh truyền thông mà thực tế nó chỉ là phương tiện để giúp chúng ta truyền thông.
Để bạn hiểu rõ, thế nào là kênh và phương tiện truyền thông, chúng ta sẽ tìm hiểu điểm khác nhau giữa chúng ngay bây giờ nhé.

See also  แฟนน่ารัก - Olives Official MV [HD] | ธุรกิจ น่า ทำ

Giải Đáp Việt Tri Thức Cho Người Việt
Website: https://giaidapviet.com

Có Bao Nhiêu Kênh Truyền Thông Trong Marketing? - Giải Đáp Việt

Integrated Marketing Communications


MKTG 1030 Integrated Marketing Communications Video. Ahmad Kareh provides an overview and an example of IMC.

Integrated Marketing Communications

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆLyrics

Leave a Comment